Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019 của Salvatore Ferragamo là sự kết hợp một lần nữa giữa Giám đốc sáng tạo Paul Andrew và nhiếp ảnh gia tài năng người Anh Harley Weir thực hiện. Bao gồm những hình ảnh tràn đầy sức trẻ, năng động và sự đa dạng sắc màu dành cho trang phục, giày và túi xách với thông điệp “#PatchworkofCharacters”. Bối cảnh chính của chiến dịch lần này là kinh đô thời trang của nước Ý – Milan.
Tông màu được chọn cho bộ sưu tập Thu Đông lần này là các tông trầm của màu xanh lá, đỏ hay những màu sắc phổ biến của mùa Thu Đông như xám, ghi, be…
Trong bộ ảnh chiến dịch, có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh những chiếc áo khoác theo form trench coat – item nổi bật của mùa Thu Đông. Đặc biệt, chất liệu da được sử dụng hầu hết trong các thiết kế cũng là chất liệu thịnh hành nhất của mùa cuối năm nay.
Ngoài áo khoác, Salvatore Ferragamo còn quảng bá giày, túi xách và phụ kiện trong chiến dịch lần này. Không chạy theo xu hướng túi xách bé xíu của mùa Xuân Hè, nhà mốt nước Ý cho ra mắt những chiếc túi hộp cổ điển với chất liệu và hoạ tiết phù hợp với trang phục của bộ sưu tập.
Đối với giày, Salvatore Ferragamo vẫn trung thành với các kiểu giày da dành cho nam giới. Bên cạnh đó, fan trung thành là phái mạnh của Salvatore Ferragamo sẽ có cơ hội trải nghiệm những đôi giày bốt da lộn trong mùa Thu Đông lần này.
Cũng với chất liệu da lộn, nhà mốt với gần 100 năm hoạt động đã tạo ra những đôi giày cao gót dành cho phái nữ. Theo phong cách sandal không bít mũi, những đôi giày trong bộ sưu tập lần này sẽ tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát hơn cho các cô gái. Đặc trưng nhất của bộ sưu tập giày nữ lần này đó chính là những chiếc gót thô đang làm mưa làm gió giới thời trang thời gian qua.
Nhắc đến Salvatore Ferragamo không thể không kể đến những chiếc kính mát. Tuy không cầu kì về kiểu dáng hay đa dạng về màu sắc, những chiếc kính của Salvatore Ferragamo vẫn chưa bào giờ khiến giới mộ điệu thất vọng.
Giám đốc sáng tạo Paul Andrew chia sẻ, “Khi tôi đi bộ qua thành phố này mỗi ngày để chuẩn bị cho show diễn AW 2019, tôi bắt đầu nhìn trộm vào cửa của những tòa nhà tôi lướt qua. Tôi nhận ra Milan là một khó báu kiến trúc đầy bí ẩn với những tòa nhà sang trọng, cổ kính cùng những khoảng sân thật khác biệt – mà bạn không thể nhìn thấy từ bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Và đó chính là lý do tôi chọn Milan làm bối cảnh chính cho chiến dịch quảng cáo lần này.”
Được thành lập bởi nhà thiết kế Salvatore Ferragamo vào năm 1927 tại Florence, Ý và bắt đầu nổi tiếng từ sau chiến tranh thế giới thứ II với hơn 700 công nhân sản xuất 350 đôi giày mỗi ngày, hãng là một trong những thương hiệu tiêu biểu của thời trang Ý.
Các thiết kế độc quyền của Salvatore Ferragamo là sự kết hợp của phong cách thời trang hiện đạo, sáng tạo với chất lượng tuyệt hảo của nghề thủ công ở Ý. Với khoảng 4.000 nhân viên và mạng lưới rộng lớn của 640 cửa hàng chính thức ở 90 quốc gia trên thế giới, Salvatore Ferragamo có mặt ở châu Âu, châu Mỹ và cả thị trường châu Á.
Thanh Hằng
Bạn đang đọc bài viết "Salvatore Ferragamo tung chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019"
Tại chuyên mục "Thời Trang" của Luxury Inside.
Mọi thông tin góp ý, chia sẻ và gửi bài cộng tác, vui lòng gửi về:
Email: banbientap@luxury-inside.vn – Điện thoại: 09 1199 5526.