Mẫu Hợp Đồng Đặt Tiệc Nhà Hàng, Hợp Đồng Đặt Tiệc Liên Hoan

Tiệc cưới,liên hoan, hội nghị…đều lànhững sự kiện quan trọng, việc lựa chọn nhà hàng tổ chức cần hết sức tỉ mỉ. Để sự kiện diễn ra suôn sẻ, anh/chị cần mẫu hợp đồng đặt tiệc nhà hàngđể thỏa thuận giữa hai bên. Một mẫu hợp đồng hợp lệ cần có những gì? Khi lập hợp đồng anh/chị phải lưu ý những vấn đề nào? Hãy theo dõi bài viết của luxury-inside.vn để tìm câu trả lời.

Đang xem: Mẫu hợp đồng đặt tiệc nhà hàng

*

Hợp đồng đặt tiệc cưới cơ bản

Hợp đồng đặt tiệc nhà hàng là gì? Vì sao phải sử dụng chúng?

Hợp đồng đặt tiệc nhà hàng là một văn bản pháp lý, trong đó quy định các điều khoản và điều kiện của hai bên thuê và cho thuê dịch vụ. Dựa vào hợp những mẫu hợp đồng đặt tiệc nhà hàng khách hàng sẽ biết được những lợi ích của mình và bên cho thuê sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ và nghĩa vụ cho bên thuê.

*

Theo thỏa thuận hợp đồng, bên thuê và cho thuê dịch vụ phải thực hiện đúng những gì đã cam kết.

Vậy vì sao phải sử dụng hợp đồng khi đặt tiệc nhà hàng? Hợpđồngđược coi là một văn bản pháp lý, buộc hai bên phải tuân theo những thỏa thuậnđãđặt ra. Trong tình trạng xảy ra sự cố, tranh chấp, anh/chị có thể dựa vào hợpđồngđể quy trách nhiệm cho bên xảy ra lỗi.

READ:  Mẫu Nhà Mái Lệch Đẹp - 10 Mẫu Nhà Mái Lệch 2 Tầng Sang Trọng Nhất

Tuy nhiên,để hợpđồngđược công nhận, anh/chị cần hiểu rõ những nội dung cần thiết, những vấnđề cần nêu rađể hợp pháp hóa.

Nội dung cần có của một mẫu hợpđồngđặt tiệc nhà hàng

Sau khi tìm hiểu, luxury-inside.vnđã tổng hợp lại một số nhữngđiều khoản quan trọng, cần có trong bất kì bản hợpđồngđặt tiệc nào.

1. Thông tin của bên thuê & cho thuê dịch vụ

Đây là thông tin cơ bản nhất của mọi hợpđồng. Thông tin này phảiđầy đủ,cầnđảm bảođộ chính xác tuyệtđối. Việc này giúp hạn chế những nhầm lẫn, sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện hợpđồng.

2. Nội dungđặt tiệc

Để bên cung cấp dịch vụ có thể thực hiện chính xác những nhu cầu của bên thuê, anh/chị cần cung cấp các thông tin sau:

Thời gianđặt tiệc (ngày, giờ,..)Dự kiến tiệc kéo dài trong bao lâuVị tríđặt tiệc (trong nhà, ngoài trời, phòng tiệc số mấy,..)Số lượng mâm tiệcSố lượng kháchThựcđơnv..v..

*

Ngoài ra, anh/chị có thể yêu cầu cung cấp thêm các vật dụng khác vào mẫu hợpđồngđặt tiệc nhà hàng:

Máy chiếuBóng bayHệ thốngâm thanhTrang trív..v..

Xem thêm: ” Hỏi ” Cách Làm Móng Tay Cứng Và Dài Và Cứng Cho Bạn Gái Tha Hồ Tạo Kiểu

*

Khách hàng có thể yêu cầu nhà hàng trang trí, bổ sung thêm các vật dụng theo yêu cầu.

3. Các chương trìnhưuđãi

Trong các dịpđặc biệt (lễ, tết,..) các nhà hàng có thể có các chương trình giảm giá. Anh/chị nên nắm rõ việc nàyđể tránh khi thanh toán xảy ra các tranh chấp.

READ:  Những Mẫu Nhà Cấp 4 Ngang 5M Hiện Đại, Bỏ Túi Top 23 Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Ngang 5M Hiện Đại

4. Phương thức thanh toán

Hai bên phải thỏa thuận rõ ràng với nhau về phương thức thanh toán:đặt cọc, chi phí dịch vụ, chi phí phát sinh,điều kiện hoàn tiền, v..v..

5. Các yêu cầu khác

Thông thường, một nhà hàng chuyên tổ chức tiệc sẽ có nhiều khu vực phòng tiệc riêng.Để tránh nhầm lẫn hoặc sự cố, nhà hàng sẽ yêu cầu anh/chị mang theo thiệp mời khi tới tham gia tiệc.

Một mẫu hợp đồnghợp lệ là phải bao gồm đầy đủ các nội dung cần có. Thông tin trong hợpđồng phải rõ ràng, không tẩy xóa, nhàu rách.

Các nội dung trong hợpđồng phảiđược hai bên thảo luận,đồngý. Một bản hợpđồng chỉ hợp pháp khi có chữ kí của cả hai bên. Kí kết hợpđồngđảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của cả hai bên.

*

Họp đồng hợp lệ là bản hợp đồng có đầy đủ chữ kí của cả hai bên.

Xem thêm: Phối Đồ Đi Ăn Liên Hoan – Đi Liên Hoan Mặc Gì Để Thật Xinh Đẹp

Vậy là luxury-inside.vn vừa cung cấp tới anh/chị những thông tin cơ bản nhất về một mẫu hợpđồngđặt tiệc nhà hàng. Hy vọng những thông tin này hữuích với anh/chị.

Cảmơnđã quan tâm tới bài viết!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN luxury-inside.vn

Factory:Mặt đường KCN Bình Phú, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội

VP:Thôn Yên Lạc 1, Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Mẫu nhà đẹp