Lê Thanh Hòa: Một chừng mực nhất định giữa Nghệ thuật & Thương mại

Những thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa luôn gắn liền với hình ảnh Hoa hậugiới showbiz nhưng ít người biết phía sau doanh nghiệp của anh luôn có kế hoạch cụ thể.

Đối với một người đàn ông luôn có những chiếc váy dạ hội lộng lẫy cho các celebrity Việt Nam lựa chọn bước trên thảm đỏ hay các sự kiện tiệc tùng xa xỉ thì không thể không nhắc đến cái tên Lê Thanh Hòa.  Mặc dù là một nhà thiết kế thời trang nhưng anh vẫn ăn mặc giản dị với những gam màu cơ bản. Không kỳ quái hay dị thường. Có lẽ với những người thực sự tồn tại và khẳng định được tên tuổi của họ thì sự khoa trương cố chứng tỏ cá tính mình qua phong cách ăn mặc cá nhân không còn là điều quan trọng. Điều quan trọng hơn hết đối với họ chính là sự sáng tạo, kinh doanh sản phẩm và tìm kiếm lượng khách hàng trung thành.

Đối với một người đàn ông luôn có những chiếc váy dạ hội lộng lẫy cho các celebrity Việt Nam lựa chọn bước trên thảm đỏ hay các sự kiện tiệc tùng xa xỉ thì không thể không nhắc đến cái tên Lê Thanh Hòa. - Luxury Inside eMagazine

Ngày nay, các thương hiệu thời trang Việt Nam, dù nằm ở quy mô lớn hay nhỏ thì đối với cách nhìn phiến diện, một số nhãn hàng đã có thể tạo được dấu ấn riêng về phong cách của một thương hiệu, cách xoay vòng vốn để duy trì và đẩy mạnh mặt hình ảnh lẫn sản phẩm trên các kênh trực tuyến.- Luxury Inside eMagazine

Ngày nay, các thương hiệu thời trang Việt Nam, dù nằm ở quy mô lớn hay nhỏ thì đối với cách nhìn phiến diện, một số nhãn hàng đã có thể tạo được dấu ấn riêng về phong cách của một thương hiệu, cách xoay vòng vốn để duy trì và đẩy mạnh mặt hình ảnh lẫn sản phẩm trên các kênh trực tuyến. Hòa nhìn nhận, nhịp điệu thời trang ở Việt Nam hiện nay vô cùng sôi động và biến đổi không ngừng; do ảnh hưởng rất lớn của vòng xoay thời trang trên thế giới. Bên cạnh việc cập nhật những xu hướng đang hot hiện nay thì cũng có nhiều sáng tạo mang dấu ấn cá nhân đối với các nhà thiết kế Việt Nam – tạo ra một bức tranh thời trang đa màu và sinh động.

Theo khảo sát năm 2017 của Công ty nghiên cứu thị trường Asia Plus, giới trẻ Việt hiện gia tăng đáng kể khi chi tiêu cho trang phục. Có 26% người được khảo sát mua sắm quần áo 2-3 lần mỗi tháng, 52% cho biết thường mua sắm trang phục mỗi tháng một lần. Theo báo cáo quý II năm 2018 của Nielsen, thị trường thời trang Việt Nam sẽ có mức tăng trưởng 15 – 20%/năm.

Có thể thấy những thương hiệu thời trang Việt phát triển mạnh trên thị trường trong vài năm qua đều có tư duy kinh doanh mới mẻ và nắm vững thị hiếu, đặc tính của người tiêu dùng trong nước. NTK Lê Thanh Hòa và thương hiệu cùng tên của anh cho rằng xu hướng Thu/đông 2019 tại thị trường Việt Nam sẽ vẫn ưa chuộng những gam màu trầm ấm và sang trọng như : đỏ bordeaux, cam đất, vàng mustard, xanh olive đậm, begie,… dựa trên những chất liệu ngày càng đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã. Đặc biệt, về các thiết kế sẽ vẫn ưa chuộng và tập trung vào chi tiết cổ điển, nhưng vẫn đảm bảo được tính xu hướng đang thịnh hành trên thế giới hiện nay.

NTK Lê Thanh Hòa và thương hiệu cùng tên của anh cho rằng xu hướng Thu/đông 2019 tại thị trường Việt Nam sẽ vẫn ưa chuộng những gam màu trầm ấm và sang trọng như : đỏ bordeaux, cam đất, vàng mustard, xanh olive đậm, begie,… Luxury Inside eMagazine

Với Lê Thanh Hòa, trong giai đoạn trước năm 2015, về mặt “Visual art” không gì để thu hút dựa trên tính nghệ thuật. Bởi anh xác định theo hướng thời trang thương mại hóa sản phẩm, không đồng hóa nó trở thành một tác phẩm chỉ để trưng bày. Nhưng tính từ mốc 2016, một điểm nhìn mới lạ hơn về anh, cá tính của Lê Thanh Hòa không đơn giản như khi đánh giá trước đó. Anh và đội ngũ của thương hiệu đủ sức để làm cho sàn runway thêm sống động; mà vẫn đảm bảo tính ứng dụng và nghệ thuật thị giác.

Anh và đội ngũ của thương hiệu đủ sức để làm cho sàn runway thêm sống động; mà vẫn đảm bảo tính ứng dụng và nghệ thuật thị giác. Luxury Inside eMagazine

Mùa hè năm 2016, sàn diễn của Lê Thanh Hòa là một đêm hành quân, đường băng trở nên rực sáng bởi ánh đèn sân khấu, tất cả mọi người đều hướng mắt về đường băng được phủ kín bởi những chiếc là khô trải dài từ phía đầu đến cuối đường catwalk. Trong cánh gà, người mẫu từ từ xuất hiện, và Hoàng Thuỳ trở thành gương mặt “first face” của anh khiến mọi người yêu thích. Chi tiết các đường nhún bèo chất liệu voan, vải in hoa gipsy xếp chồng lên nhau kết hợp cùng chất liệu kaki là chủ đạo và lối kết đính đá cầu kì, sequin, tua rua vừa mang lại cho các cô nàng sự bay bỗng , khỏe khoắn, và cá tính.

Thập niên 70 để lại cho thời trang những dấu ấn vô cùng đậm nét, với sự đa dạng của các phong cách thời trang như hippie, punk, bohemian,… và các chất liệu da độn, trang phục cũng như phụ kiện tua rua, váy bò, váy sơ mi,…  đã làm nên bản sắc của một thập niên thăng hoa về thời trang.  Kể từ phút giây đó, chặng đường cho những chiến dịch hay khuôn khổ giới thiệu bộ sưu tập mới ở thương hiệu NTK Lê Thanh Hòa đều được nhiều nhân vật theo dõi và tìm hiểu cách vận hành của anh.

“Tôi nói thế này! Đây không phải câu hỏi lần đâu tiên được hỏi mà là một thắc mắc của nhiều người khi tò mò làm sao để tôi cân bằng giữa việc sáng tạo và kinh doanh. Thực tế, việc kinh doanh nhiều lúc kiềm chế rất nhiều sự sáng tạo mang tính nghệ sĩ trong mình. Bởi khi lúc này, tôi không chỉ còn là một người làm nghệ thuật để chỉ sống theo cảm xúc của bản thân nữa mà còn là một chủ doanh nghiệp. Tôi phải có trách nhiệm với những nhân viên đang nhiệt tình cống hiến cho thương hiệu LE THANH HOA trong suốt thời gian qua. Cho nên, việc cân bằng là vô cùng quan trọng, bên cạnh những thiết kế làm ra để thoả mãn sự sáng tạo của bản thân thì tôi còn phải để ý đến đối tượng khách hàng chính của mình, họ thích gì, họ muốn gì, và họ cần gì để làm ra những sản phẩm hài hòa được giữa nghệ thuật và thương mại.”

Tôi phải có trách nhiệm với những nhân viên đang nhiệt tình cống hiến cho thương hiệu LE THANH HOA trong suốt thời gian qua. - Luxury Inside eMagazine

Thật vậy! Thế giới thời trang đang tiến về phía trước. Làm thời trang ngày nay, muốn trụ vững phải có lối suy nghĩ của một nhân viên bán hàng. Đã qua thời Dior/ John Galliano, qua thời ngông cuồng Alexander McQueen. Valentino/ Pierpaolo Piccioli muốn tìm lại giá trị bản nguyên của một thương hiệu mang nặng tính nghệ thuật thì phía sau đó phải có sự hỗ trợ qua một thế lực những nhà đầu tư đến từ Qatar.

Lê Thanh Hòa đặt mình vào trong tuyến đầu ngành dịch vụ khách hàng. Những thứ trông có vẻ cực kỳ đơn giản lại chính là một cánh cửa tốt; cần nhận thức được những kỳ vọng của khách hàng để có thể nỗ lực đáp ứng nhu cầu của họ, và thể hiện khả năng đạt được điều đó của doanh nghiệp.

“Khi bước chân vào ngành thời trang thì  tôi đã có một trái tim nhiệt huyết với nghề và một cái đầu tỉnh táo để vượt qua ranh giới giữa sự độc đáo và có sức hấp dẫn thương mại. Tôi luôn tìm hiểu và nghiên cứu cùng đội ngũ để biết khi nào phải có những thiết kế độc đáo ghi dấu ấn cá nhân trên thị trường thời trang nước nhà, và khi nào phải có những sản phẩm mang tính thương mại để có nguồn kinh phí phát triển thương hiệu và nuôi dưỡng đam mê của bản thân. Cái này không phải tự nhiên; mà là hình thành và xuất phát từ những kinh nghiệm tôi tích góp được từ những ngày đầu chập chững bước vào con đường kinh doanh thời trang tại Việt Nam.”

Song song, Thanh Hòa đã từng làm việc với thương hiệu mỹ phẩm Miracle Apo. Cơ hội được hợp tác với Miracle Apo trong năm vừa qua để ra mắt dòng son mang tên Lê Thanh Hòa; Dù  khá mới mẻ nhưng lại là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Anh ấy được tham gia các công đoạn để ra mắt một dòng son môi từ khâu lên ý tưởng, chọn màu, thử mẫu và sản xuất hàng loạt.

“Thực ra có rất nhiều ngành nghề với các yếu tố hấp dẫn khác nhau; song tôi vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp thời trang của mình hơn cả. Thế nên, ưu tiên hàng đầu hiện nay vẫn là đưa thương hiệu ‘LE THANH HOA’ phát triển hơn nữa trong những năm tới.”

Thương hiệu “LE THANH HOA” ban đầu chỉ là một store nhỏ để trưng bày những mẫu thiết kế. Nhưng theo đà tăng trưởng mạnh, anh đã có xưởng gia công của chính mình để chủ động trong khâu sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Store cũng được chăm chút hơn với phong cách boutique sang trọng . Và hiện giờ cũng đã có hai chi nhánh ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. “Bạn biết không! Tôi hy vọng trong thời gian ngắn tới có thể mở rộng hơn các chi nhánh của LE THANH HOA.”

Hiện tại Lê Thanh Hòa chỉ có dòng sản phẩm cao cấp mang chính thương hiệu LE THANH HOA. Trong một năm, ngoài hai bộ sưu tập chính là Xuân/Hè và Thu/Đông thì anh có giới thiệu thêm những bộ sưu tập nhỏ như resort hay fre-fall để đáp ứng nhu cầu mẫu mã rất cao từ các khách hàng của mình.

Bạn biết không! Tôi hy vọng trong thời gian ngắn tới có thể mở rộng hơn các chi nhánh của LE THANH HOA.” - Luxury Inside eMagazine

 Ngành công nghiệp thời trang đã bị vây hãm bởi những vấn đề biến động và khó dự đoán nhu cầu. Nhiều công ty tham gia sản xuất và bán lẻ tại các thị trường thời trang đã thấy lợi nhuận bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi việc họ không thể đáp ứng nguồn cung với nhu cầu. Những thập kỷ gần đây, tất cả đều chứng kiến cuộc thay đổi ngành công nghiệp quần áo từ đầu đến chân, với người tiêu dùng được hưởng lợi từ sự bùng nổ về kiểu dáng và phạm vi, các bộ sưu tập đặc biệt và nhiều cuộc cách mạng của thương mại điện tử. Dù là phân khúc nào; có thể là thị trường đại chúng hoặc thương hiệu cao cấp, những thách thức đều như nhau trong môi trường cạnh tranh khốc liệt này. Tối ưu hóa chi phí và thời hạn, tính linh hoạt của nhà cung cấp và khả năng hiển thị hàng tồn kho là những mô hình cơ bản cho chiến lược hậu cần của các nhà mốt trên toàn thế giới. Tất cả đều chung một mục tiêu duy nhất: đảm bảo sự sẵn có của các bộ sưu tập trong các mạng mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến theo cách liền mạch. Hệ thống logistics sẽ giúp hiểu biết sâu sắc về hành vi của người tiêu dùng bằng cách theo dõi cách họ tương tác với các sản phẩm trên cửa hàng.

Theo tôi, bất kỳ thương hiệu nào muốn tồn tại và phát triển thì luôn luôn phải có một hệ thống logistics ổn định giữa các khâu sản xuất, tiêu thụ và kiểm tra chất lượng,… Công ty của tôi cũng có đầy đủ các khâu từ sản xuất, bán hàng, kiểm kho, quản lý chất lượng, chăm sóc khách hàng hay marketing theo tiêu chuẩn của một công ty thời trang. Chính sự làm việc theo hệ thống này sẽ giúp cho tôi yên tâm hơn trong việc quản lý và đề ra những kế hoạch phát triển thương hiệu.”

Theo tôi, bất kỳ thương hiệu nào muốn tồn tại và phát triển thì luôn luôn phải có một hệ thống logistics ổn định giữa các khâu sản xuất, tiêu thụ và kiểm tra chất lượng,… - Luxury Inside eMagazine

 Đồng thời, sự phát triển công cụ digital quá mạnh mẽ hiện nay thì không thể phủ nhận, và đã ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu LE THANH HOA.  Theo một thống kê, doanh số thời trang trực tuyến tăng 185% từ năm 2007 – 2012.  54% người tiêu dùng nói rằng sẽ cân nhắc việc chấm dứt mối quan hệ với một thương hiệu không trực tiếp cung cấp nội dung phù hợp thực hiện cho họ. 80% thương hiệu đều sở hữu một trang web trực tuyến. Và đương nhiên, với sức lan toả mạnh mẽ của nó thì nền tảng kỹ thuật số sẽ là một trong những thước đó trọng tâm trong vấn đề bán lẻ của một thương hiệu thời trang.

Tiếp thị kỹ thuật số không chỉ có thể cải thiện sự hiện diện và bán hàng của thương hiệu, nó có thể tăng nhận thức về thương hiệu và dễ dàng theo dõi để bạn có thể nhận được phản hồi ngay lập tức, và xác định xem chiến dịch có hoạt động hay không. Công cụ digital cũng đã có những tác dụng lâu dài cho mặt hình ảnh. Ngành thời trang đã thấy tác động to lớn của tiếp thị kỹ thuật số đối với doanh số bán hàng.

“Tất nhiên! Nó là một công cụ vô cùng hiệu quả khi mang những hình ảnh của thương hiệu chúng tôi đến gần hơn nữa với rất nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước thông qua Facebook, Instagram hay Youtube,…”

 Đồng thời, sự phát triển công cụ digital quá mạnh mẽ hiện nay thì không thể phủ nhận, và đã ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu LE THANH HOA. - Luxury Inside eMagazine

Quy trình vận hành thương hiệu đối mặt với thử thách lớn nhất là dòng chảy thời trang ở Việt Nam đang quá nhanh và khách hàng luôn yêu cầu những mẫu mã mới cả về kiểu dáng lẫn chất liệu. Vì vậy, khâu sáng tạo sẽ luôn luôn là thách thức với thương hiệu LE THANH HOA, đội ngũ phải luôn luôn đổi mới mà vẫn giữ được dấu ấn thời trang riêng, để không bị tụt lại phía sau với nhịp điệu thời trang sôi động hiện nay.

“Với tôi, yếu tố sống còn của một thương hiệu thời trang đó là phải linh hoạt để tồn tại và phát triển nhưng… muốn ổn định phải làm tốt các khâu từ marketing, cũng như chăm sóc khách hàng để đảm bảo doanh thu và nhân rộng đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Có nghĩa tầm nhìn và ý thức kinh doanh với phương châm luôn tỉ mỉ, tận tâm trong tất cả các khâu sản xuất, tiêu thụ đến dịch vụ hậu mãi,…”

Dường như hướng phát triển của thương hiệu LE THANH HOA, đa số là những khách hàng trong giới giải trí. Đây có phải là khách hàng bền vững mà anh muốn nhắm đến?

“Không hẳn! Thực ra những hình ảnh mà thương hiệu của tôi đang xây dựng gắn liền với giới giải trí nhưng đó không phải là khách hàng chủ chốt của thương hiệu. Vì khi những bạn Celebs mặc đồ thuộc ‘LE THANH HOA’ thì hình ảnh có sức lan toả mạnh mẽ, và nó chạm tới nhiều đối tượng khách hàng khác như doanh nhân, dân văn phòng, những người có thu nhập cao hay nhiều đối tượng khác nữa. Đó mới chính là những khách hàng bền vững mà thương hiệu muốn nhắm đến để phát triển thương hiệu trong tương lai!”

Dường như hướng phát triển của thương hiệu LE THANH HOA, đa số là những khách hàng trong giới giải trí. Đây có phải là khách hàng bền vững mà anh muốn nhắm đến? - Luxury Inside eMagazine

Trong một ngành công nghiệp mà các nhà sáng tạo thường đưa ra ấn tượng sai lệch rằng nghệ thuật và kinh doanh không bao giờ giao nhau. Bạn phải thể hiện tài năng của mình theo cách thương mại, bởi vì nếu tính thương mại không tốt, bạn sẽ không thể tiếp tục làm những gì bạn muốn làm. Điều này rất quan trọng đối với mỗi người trẻ thiết kế.  Làm thiết kế thời trang phải đứng ở vị trí người bán sản phẩm thì mới thành công. Không phải ai sinh ra cũng có điều kiện kinh tế vững chắc để phát triển đam mê, nên bản thân Thanh Hoà hiểu rõ phải kinh doanh hiệu quả thì đam mê mới tồn tại. “Tôi vô cùng may mắn khi dung hòa được hai yếu tố; nên đó cũng là một điểm thuận lợi để phát triển thương hiệu thời trang riêng của mình trong thời gian dài.”

Le thanh hoa - Luxury Inside eMagazine

Môi trường thời trang quốc tế, không riêng gì trong nước luôn có cuộc va chạm tố nhau về bản quyền thiết kế. Theo quan sát, giữa thời đại mà mọi thứ đều có thể chia sẻ dễ dàng trên mạng xã hội thì khó lòng để giới thiệu một sản phẩm phảng phất từ bất kỳ một brand nào đó. Điều quan trọng là cách xử lý và DNA mỗi bên.

Trong một bài viết về kinh tế copycat, ngành công nghiệp thời trang vẫn hoạt động rất tốt mà không cần bản quyền. Ngành nghề này khác với âm nhạc, kịch, văn học và mỹ thuật,… Hợp lý hóa bản quyền có nghĩa là bảo vệ những người sáng tạo để họ tiếp tục sáng tạo. Khi nhìn vào ngành công nghiệp này, vô số ý tưởng mới được giới thiệu mỗi mùa và liên tục trong nhiều thập kỷ, nhưng nhiều nhà phân tích thời trang Mỹ  cũng nói rằng, nếu một chiếc váy bất ngờ bị bảo vệ bản quyền đòi hỏi các thương hiệu lớn phải có một ngân sách “khủng” để bảo vệ toàn bộ các thiết kế và vô tình tạo ra một môi trường chỉ có thù địch. Luật pháp Mỹ không ủng hộ bản quyền trong thiết kế thời trang. Một số trường hợp đưa vào bản quyền như kỹ thuật để làm nên một sản phẩm hay tác phẩm, chất liệu vải sản xuất độc quyền được cấp bằng sáng chế, tên công ty, khẩu hiệu và logo có đăng ký nhãn hiệu.

Trong một bài viết về kinh tế copycat, ngành công nghiệp thời trang vẫn hoạt động rất tốt mà không cần bản quyền. Ngành nghề này khác với âm nhạc, kịch, văn học và mỹ thuật,… - Luxury Inside eMagazine

“Thật ra mà nói không chỉ thời trang mà tất cả các ngành nghề mang tính sáng tạo không thể tránh khỏi sự va chạm về bản quyền thiết kế. Mà hơn hết thì các nước khác đã đi trước chúng ta quá xa trong các ngành nghề này; nên rất nhiều lúc sự ảnh hưởng của họ thẩm thấu vào ta một cách tự nhiên; chưa cần nhắc đến vấn đề nghiêm trọng như sao chép. Điều trước tiên là… cần tỉnh táo trong vấn đề tìm tòi và nghiên cứu để tránh đi những va chạm không đáng có; ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu trong vấn đề bản quyền nhạy cảm.”

Điều trước tiên là... cần tỉnh táo trong vấn đề tìm tòi và nghiên cứu để tránh đi những va chạm không đáng có; ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu trong vấn đề bản quyền nhạy cảm.” - Luxury Inside eMagazine

Lê Thanh Hòa luôn có những yêu cầu nhất định của mình đối với team làm việc. Điều quan trọng nhất mà anh ta luôn nói với mọi người đó là  không tuyển dụng người phải giỏi nhất nhưng chắc chắn phải có tài năng, có thế mạnh riêng và sự nhiệt huyết với công việc. Với công việc, anh ta đòi sự sáng tạo liên tục.

“Nếu bạn không giữ được lửa với nghề thì không sớm thì muộn bạn cũng bị đào thải trong chính team của mình.”

Mặc dù đã giới thiệu rất nhiều bộ sưu tập; tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy lo lắng trước khi phát hành một bộ sưu tập. Có thể nói, những thương hiệu thời trang độc lập ở Việt Nam cũng như Lê Thanh Hòa; đều là một người chạy theo giá trị hoàn hảo, khá cầu toàn trong cả công việc và cuộc sống. Và chính điều đó nó cũng gây cản trở rất nhiều trong quá trình anh cùng đội ngũ làm một bộ sưu tập mới.

“Có nhiều bản vẽ rất đẹp nhưng khi ra thành phẩm, đôi lúc không được ưng ý, tôi đành phải làm lại; hay có nhiều mẫu đã làm rồi mà không được trình diễn. Vì sau khi chọn lọc lại kỹ lưỡng thì tôi chỉ ưng ý ra mắt những sản phẩm mà bản thân cảm thấy tự tin nhất. Chính điều này đã khiến tôi cùng đội ngũ tốn khá nhiều tâm sức cũng như tiền bạc. Hơn nữa, dù bạn có ra bao nhiều bộ sưu tập thì cái cảm giác hồi hộp lo lắng vẫn luôn ở đấy. Vì mỗi bộ sưu tập sẽ là những ý tưởng mới; nên sẽ tò mò về sự đón nhận của giới mộ điệu cũng như những khách hàng của thương hiệu ‘LE THANH HOA’. Nhưng bù lại nếu nhận được sự yêu thích của mọi người thì cảm xúc lúc đó thật vỡ òa với sự hạnh phúc không gì sánh bằng.”

Nếu bạn không giữ được lửa với nghề thì không sớm thì muộn bạn cũng bị đào thải trong chính team của mình. - Luxury Inside eMagazineNhiều thương hiệu thời trang đã mượn thiên nhiên trở thành nguồn cảm hứng cho họ ở mỗi tác phẩm. Có lẽ thiên nhiên chính là giá trị của sự xa xỉ hóa ngày hôm nay để đưa Lê Thanh Hòa đến khung cảnh Sapa. Nhưng anh ta chưa bao giờ xem thiên nhiên là định nghĩa của sự xa xỉ hóa. Bản thân Hòa luôn yêu thích những vùng đất có thiên nhiên hoang sơ, chưa được nhiều người khai phá. Vì Hòa nói: “ Chỉ ở những nơi đó, tôi mới cảm nhận được vẻ đẹp thật sự của cảnh quan khi chưa bị tác động quá nhiều bởi bàn tay con người.”  Cảm hứng với những con người làm nghệ thuật, nó đơn giản lắm! Nó đến từ bất cứ những gì khiến cho mình rung động và từ đó sẽ trở thành chất xúc tác để Lê Thanh Hòa đưa ý niệm vào bộ sưu tập mới của mình.

Thế là chúng tôi tạm kết thúc câu chuyện và chờ đợi bộ sưu tập mới sắp giới thiệu ở Sapa dịp cuối tháng Mười. Có một số kế hoạch ngắn mà thương hiệu chưa thể đưa ra trên phương tiện truyền thông. Lê Thanh Hòa trả lời chậm rãi với một thái độ lịch thiệp rằng: “Mỗi thương hiệu sẽ có những kế hoạch riêng cho sự phát triển nên ngoài bộ sưu tập sắp trình làng thì tôi đã có những ý tưởng và cũng đang tiến hành song song cho những dự án năm tới. Thế nhưng, tôi xin phép được bật mí sau; bởi đến đúng thời điểm công bố thì sẽ hiệu quả hơn cho việc quảng bá và kinh doanh của thương hiệu.”

 Bài: Phong
Thiết kế: Đức Bùi

0/5 (0 Reviews)

Bạn đang đọc bài viết "Lê Thanh Hòa: Một chừng mực nhất định giữa Nghệ thuật & Thương mại"
Tại chuyên mục "Brand Designer" của Luxury Inside.
Mọi thông tin góp ý, chia sẻ và gửi bài cộng tác, vui lòng gửi về:
Email: banbientap@luxury-inside.vn – Điện thoại: 09 1199 5526.

BÀI CÙNG CHỦ ĐỀ

Bình luận bài viết