Hợp tác cùng Luxury Inside

Xu hướng các thương hiệu phải xây dựng được cảm xúc con người vì con người, truyền thông marketing ngày nay đã thay đổi, lấy con người làm gốc, tạo ra sự hấp dẫn, tò mò bằng cách thể hiện những cam kết tham gia vào quá trình giải quyết các thách thức xã hội, xây dựng tương lai.

Phân khúc khách hàng của từng thương hiệu không còn là một đám đông với những đặc tính nhân khẩu học chung chung, mà là hàng triệu những cá thể với tham vọng riêng, mối quan tâm riêng, sở thích riêng, phong cách sống riêng và cả những nỗi niềm riêng.

Hợp tác cùng Luxury Lifestyle
Kỷ nguyên mới của Marketing H2H – Vẫn là câu chuyện con người tới con người…

Chọn một lối đi khác biệt, trong cách định vị thông tin hướng đến cá nhân nhiều hơn, Luxury Inside quan tâm chủ đạo và chi tiết đến các giá trị cuộc sống mà độc giả có nhu cầu thiết thực. Xoay quanh các vấn đề cá nhân như nhân vật, thời trang, làm đẹp, sức khoẻ, không gian sống, điểm đến, du lịch, giải trí …. Luxury Inside đi sâu vào khai thác các chủ đề gắn liền với các trải nghiệm sống sâu sắc và chân thực phù hợp với cuộc sống mỗi cá nhân đang tìm kiếm.

Bằng ngôn ngữ báo chí, kết hợp với lối “kể chuyện thương hiệu” bằng câu chuyện trải nghiệm, Luxury Inside chắc chắn sẽ kênh truyền thông hiệu quả, giúp Quý doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tiếp thị Sản phẩm – Dịch vụ đến đúng khách hàng mục tiêu.

Có sức mạnh lan toả mạnh mẽ, cho dù thời đại công nghệ phát triển đến đến đâu, thì truyền thông báo chí (PR) với Luxury Inside vẫn sẽ nên là một lựa chọn ưu tiên top đầu. Vì nó tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi với cách “kể chuyện thương hiệu” một cách tự nhiên đầy tính thuyết phục, giúp nâng cao vị thế và uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp.

Luxury Inside – Kể chuyện thương hiệu bằng trải nghiệm thật.

Ban Biên tập Luxury Inside chân thành mong muốn được hợp tác.

Chi tiết vui lòng liên hệ:
media@luxury-inside.vn
Hotline: 09 1199 5526

Trân trọng!
TỔNG TKTS
Nguyễn Thy Dung

Ravatel HotelRavatel HotelRavatel Hotel